Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Hãng hàng không VIETJET tăng cường chuyến bay đến Đài Loan

Đăng ngày 2016-08-29 , lúc: 23:41:31
Mới đây hãng hàng không VietJet Air đã mở đường bay mới từ Hà Nội đi Đài Bắc và từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Cao Hùng và đã tăng các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đài Nam. Đây là chính sách mới của hãng để nhằm tạo điều kiện cho khách có thể đi du lịch sang Đài loan được thuận lợi nhất, do đó có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn. Hãng hàng không VietJet Air thông báo đến toàn bộ khách hàng về việc mở các đường bay mới tới thành phố Đài Băc, Thành Phố Cao Hùng và đồng thời tăng thêm các chuyến bay đến các Đài Nam. Hãy cũng VEMAYBAYXANH tìm hiểu về thông tin trên. VietJet Air kết nối gần hơn và mở đường bay mới từ Thủ Đô Hà Nội đi Đài Bắc, TP Hồ Chí Minh đi Cao Hùng. Với đường bay mới Hà Nội - Đài Bắc và TP Hồ Chí Minh đi Cao Hùng dự kiến sẽ bán vé vào ngày 25/08/2016 và dự kiến khai thác chặng bay này vào ngày 30/10/2016 với tần xuất 1 chuyến bay/ngày.
 

VIETJET tăng cường chuyến bay đến Đoài loan

 
 
Hãng hàng không VIETJET tăng cường chuyến bay 
 
Với đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh  đi Cao Hùng dự kiến hãng hàng không VietJet Air sẽ mở bán vé vào ngày 25/08/2016 và dự kiến khai thác chặng bay vào 12/12/2016 với tần suất là 5 chuyến bay/ngày. Trong năm  2016 ngày hãng hàng không ViietJet Air có nhiều thay đổi như tăng cường số lượng máy bay, không ngừng nâng cao dịch vụ, mở nhiêu đường bay mới, tăng tâng suất chuyến bay. Cùng những chương trình khuyến mãi vé hấp dẫn. Qua đó hãng hàng không VietJet Air đã trở thành hãng hàng không giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
Hãng hàng không VietetJet Air mở thêm đường bay mới đến các thành phố Đài Loan các du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội bay đến ốc đảo này là một trong những nơi có nền kinh tế khác phát triển ở khu vực châu Á. Hiện nay Đài Loan là một trong những quốc gia được nhiều du khách yêu thích đặc biệt từ tháng 9- tháng 2 năm sau. Trong thời gian này thời tiết khá lý tưởng để bạn đặt mua ngay tấm vé máy bay đi Đài Loan. Đài Loan là nơi có giao thông thuận lợi và an toàn nếu như bạn muốn tiết kiệm thì có thể đi bằng tàu điện ngầm. Tại Đài Loan tàu điện ngầm có thể di chuyển đến hầu hết mọi nơi có thể tham quan mua sắm và vui chơi giải trí. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng hệ thống xe buýt hay tàu cao tốc di chuyển rất là thuận lợi. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm mới về đât nước Đài Loan hãy đặt ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ để giúp bạn thỏa sức khám phá các địa điểm du lịch tham quan, mua sắm. 
 
Có lẽ nhiều người không nghĩ rằng Đài Loan là đất nước lý tưởng dành cho những người đam mê du lịch, shopping. Cho dù là các khu trung tâm thương mại sang trọng hay các khu chợ truyển thống, chợ đêm thì bạn cũng không khỏi choáng ngợp với số lượng hàng hóa chủng loại ở nơi đây. Nếu như bạn thích mua sắm thì đừng quên những bí quyết quan trọng như hỏi giá trước, xem kỹ thông tin sản phẩm. Ngoài du lịch và shopping thì ẩm thực tại Đài Loan cũng để lại cho du khách khi đến đây những hương vị khó quên. Trong những tháng cuối năm này du khách sẽ có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan của hãng hàng không VietJet Air
 
 
[X]