Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Điện Biên Phủ

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 23:55:39
Tháng 12 này bạn muốn đến với Điện Biên Phủ để thăm lại chiến trường năm xưa, nơi ghi dấu những chiến công anh dũng và biết bao sương máu của bộ đội cụ hồ năm nào đã ngã xuống.  Hay nắm chặt tay người yêu thương, cùng nhau dạo khắp núi rừng Điện Biên, tắm suối, ngắm thác oai nghiêm mà hùng vĩ. 
 
Tất cả những mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực ngay khi đặt ngay vé máy bay đi Điện biên Phủ, chỉ trong vòng hơn một giờ đồng hồ là bạn đã có thể chạm chân trên đất Điện Biên, thoả thích vi vu đó đây, hít thở không khí miền núi phía Bắc.

Vé máy bay đi Điện Biên Phủ giá rẻ

 
Sân bay Điện Biên Phủ được chính mở thức từ 1958 từ những chuyến bay còn thưa thớt. Sau kỉ niệm 30 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thì sân bay này mới được đầu tư xây dựng rộng lớn. Đường lăn, sân đỗ rộng 7.500m2. Nhà ga hành khách rộng 2.500m2 với trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phục vụ một lúc cả chuyến bay quốc tế và nội địa. 
Đây là sân bay lớn nhất miền Tây Bắc Việt Nam. Với khu nhà nghỉ, khách sạn tập trung đông đúc ngay cạnh sân bay. Do đó, việc di chuyển đến địa chỉ nghỉ ngơi sau khi rời bến cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Sau khi nghỉ ngơi bạn có thể di chuyển bằng ô tô đến các địa điểm yêu thích hoặc chất hơn, bạn có thể thuê xe để có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh nơi đây.
 
Vé máy bay đi Điện Biên Phủ dịp cuối năm đang có chương trình giảm giá, nếu quý khách muốn đến với vùng đất này hãy nhanh tay đặt vé tại hệ thống đại lý vé máy bay xanh để sở hữu vé rẻ nhất với dịch vụ tốt nhất.  
 
Gía vé máy bay đi Điện Biên Phủ hiện nay chỉ từ 1 triệu đồng tuyến Hà Nội – Điện Biên Phủ. Nếu bạn ở TP.HCM hay Đà Nẵng thì có thể di chuyển đến Hà Nội sau đó di chuyển từ Hà Nội lên Điên Biên Phủ. Hiện đường bay Hà Nội – Điện Biên Phủ có 4 chuyến bay trong ngày, thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian. 
 
Qúy khách có thể đặt vé máy bay đi điện Biên Phủ qua hai hình thức: có thể gọi trực tiếp đến hotline: 0906.909.464 để nhân viên phòng vé tìm chỗ phù hợp và đặt vé nhanh chóng giúp quý khách, hoặc có thể tự đặt vé tại website: vemaybayxanh.vn. 
 
Máy Bay Xanh là đại lý được ủy quyền của tất cả các hãng hàng không, phân phối vé máy bay tới các đại lý và khách lẻ. Quý khách đặt vé tại maybayxanh.vn có cơ hội sở hữu ngay những tấm vé khuyến mại rẻ nhất và nhiều dịch vụ chăm sóc tốt nhất. 
 
Đại lý Vé Máy Bay Xanh không chỉ cung cấp vé máy bay đi Điện Biên Phủ, hay các tỉnh thành trong nước mà còn phối hợp các hãng bay quốc tế, cung cấp các vé đi các nước như Thái Lan, Singapo, Malaixia, Hàn Quốc, Nhật Bản,….
 
Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, phòng vé máy bay Xanh luôn sẵn sàng tư vấn và tìm mua giúp bạn những vé máy bay giá rẻ nhất. Vì vậy hãy nhanh tay tìm mua và không ngần ngại nhé.
 
 
 
[X]