Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Anh

Đăng ngày 2015-02-11 , lúc: 17:34:18
Đất nước Anh với bề dày lịch sử hơn 6.500 năm có nhiều cảnh quan thiện nhiên và công trình được tạo dựng dưới bán tay của con người vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Thủ đô nước anh với nhiều trung tâm kinh tế lớn, trung tâm tài chính hàng đầu thế giới cho tới các thị trấn ven biển Brighton và những làng quê hấp dẫn du khách khi đến đây. Hãy lien hệ ngay với đại lý vé máy bay Xanh để đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ để tham quan Vương quốc xinh đẹp này
 
Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ tại đại lý vé máy bay Xanh bạn sẽ có thể được cung cấp nhiều tiện ích đặt vé nhanh chóng thanh toán vé tiện lợi nhất. Trên website www.vemaybayxanh.vn quý khách hàng dể dàng tìm vé, đặt vé, thanh toán trực tuyến. Để tìm kiếm chuyến bay hệ thống sẽ tìm kiếm tất cả chuyển bay đến nước anh từ điểm đi mà bạn chọn. Sau đó bạn có thể lựa chọn cho mình giờ đi và giờ đến thích hợp và lựa chọn đặt vé.

Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ

 
Mua vé máy bay đi Anh tại VeMayBayXanh.vn
 
Có rất nhiều hình thức đặt vé đa dạng cho bạn lựa chọn như đặt mua vé trực tuyến, hay đến trực tiếp văn phòng

Tìm hiểu về sân bay ở Anh

Đất nước anh có khoảng 124 sân bay lớn nhỏ trong đó có 5 sân bay lớn: Sân bay London Heathrow, sân bay Turnhouse, sân bay Manchester, sân bay Birmingham và sân bay Gatwick. Để bạn có thể đi lại đến các trung tâm của nước Anh bạn có thể đi bằng tàu điện ngầm, đi xe điện hay các tuyến xe buýt trải khắp thành phố.
 
Tại Việt Nam hiện nay có 2 sân bay quốc tế có đường bay đến Anh là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Có rất nhiều hãng bay đến từ Việt Nam đến Anh: VietNam Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, Dragon Air….
 
 
Thông tin chi tiết về giá vé máy bay  đi Anh (1 chiều) cụ thể như sau
 
Chặng Hồ Chí Minh – London có 2 hãng hàng không khai thác là VietNam Airlines và Malaysia Airlines có giá vé dao động từ 400 USD -510 USD.
 
Chặng bay Hà Nội đi London ngoài hãng hãng không VietNam Airlines còn có hãng Qatar Airways, Malaysia Airlines với giá vé giao động từ 400-510USD.
 
Chặng bay Hà Nội đi Manchester có 3 hãng hàng không khai thác VietNam Airlines, Dragon Air, Cathay Pacific Airlines với giá vé dao động từ 368 – 760USD
 

Khi đến Anh đừng quên công viên Richmond, London

 
 Đây là địa điểm nổi tiếng mỗi khi bạn đến với nước Anh không ai không bỏ qua được địa điểm đáng nhớ này như: Bảo tàng tượng Sáp Madame Tussauds, Toàn nhà quốc hội,điện Buckingham….  Ngoài ra có khu nghỉ mát ven bờ biển đẹp hàng đầu như Frinton-on-sea ở Essex, Swanage ở Dorset.
 
Đến với nước anh bạn không thể bỏ qua với nền ẩm thẩm đa dạng và phong phú. Có những món ăn truyền thống được chế biến từ thịt, khoa tây. Đến với xứ sở xương màu này bạn sẽ bị quyến rủ bởi những món ăn truyền thống cực ngon.
 
Nếu như bạn lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi Anh thì nên lựa chọn từ tháng 11 đến tháng 2. Hãy chuẩn bị co mình kế hoạch đi du lịch nào cũng Vé Máy Bay Xanh đặt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ.
 
     
 
[X]