Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 22:37:51
Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn đặt vé máy bay đi Nha Trang nhưng lại thắc mắc về giá vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền. Qua bài viết dưới đây nhân viên đại lý Vé Máy Bay Xanh sẽ phần nào giải đáp  được thắc mắc của quý khách hàng.

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền

 
Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền 
Thành phố biển Nha Trang được mạnh danh là thiên đường du lịch biển ở khu vực miền Nam là sự lựa chọn của nhiều hành khách trong và ngoài nước. 
Nha Trang sở hữu bãi biển đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa cách thủ đô Hà Nội 1320km. Vị trí cách thành phố sương mù (Đà Lạt 150km),  cách thành phố Hồ Chí Minh 450km. Nha Trang có sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 30km. Từ Hồ Chí Minh, Hà Nội nếu như đi bằng đường hàng không thì bạn sẽ dừng chân tại sân bay Cam Ranh . Trong một vài năm trước chặng bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang, Hà Nội đi Nha Trang chỉ  có hãng hàng không Việt Nam Airlines khai thác. Giờ đây 2 chặng bay này đã có các hãng hàng không giá rẻ hoạt động nh JetStar Pacific, VietJet Air giúp cho hành khách hoàn toàn yên tâm khi đặt vé và cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời về giờ bay cũng như giá thành.
Thành phố biển Nha Trang không chỉ là nơi du lịch lý tưởng cho hành khách mà tại đây được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu lý tưởng cho hành khách du lịch. Đến với thành phố biển Nha Trang bạn còn có cơ hội đến với những điểm thăm quan hấp dẫn đối với du khách như: Viện Hải Dương học, Hang Dơi và hòn Mun, hòn Tre, Vinpearl Land…. Bên cạnh những địa điểm tham quan du lịch bạn nên đến với chợ Đầm, nhà thờ núi, Biệt thự Cầu Đá và khu phố Tây. 
Bảng giá vé máy bay của các hãng hàng không đi Nha Trang
 
Thường bảng giá vé máy bay của hãng hàng không JetStar Pacific và VietJet Air sẽ thấp hơn giá vé của hãng hàng không VietNam Ailrlines nhưng nhiều hành khách vẫn thích lựa chọn hãng hàng không quốc gia này. Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang tại đai lý vé máy bay Xanh giá vé tầm 1.550.000 – 1.850.000 VNĐ. Đối với chặng bay từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh của hãng hàng không VietNam Airlines tại vé máy bay Xanh giá vé 1.550.000 – 3.337.000 VNĐ
Ngoài hãng hàng không VietNam Airlines thì hãng hàng không VietJet Air và hãng JetStar cũng mở bán vé trong chặng bay này. Với giá vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền và giao động từ 1099.000 – 1132.000 VNĐ với chặng bay Hà Nội đi Nha Trang. Và giá vé từ 571.000 – 769.000 VNĐ đối với hành trình từ Hồ chí Minh đi Nha Trang
Để có thể giúp Quý khách hàng lựa chọn cho mình được chuyến bay đi Nha Trang với giá vé phù hợp VEMAYBAYXANH.VN có hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi dể dàng so sánh giá vé với tất cả các đại lý khác.
 
Bạn sẽ nhanh chóng có ngay trong tay tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ của các hãng hàng không VíetJet Air, VietNam Airlines, JetStar Pacific. Hãy cùng VEMAYBAYXANH trải nghiệm một chuyến du lich Nha Trang với tấm vé máy bay giá rẻ nhất.
 
[X]