Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang

Đăng ngày 2017-07-29 , lúc: 18:34:24

Trong những tháng cuối năm này VietJet Air tung ra vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang với hàng loạt vé 58.000đ. Bạn có ngay một chuyến du lịch đi Nha Trang. Ngay bây giờ bạn hay tham khảo gi vé của từng chặng bay và book ngay kẻo sẽ hết vé rẻ.

Thỏa sức khám phá các bãi biển đẹp với vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang

Theo thông tin mới nhất của hãng hàng không VietJet Air thì trong những tháng cuối năm hãng sẽ mở bán vé “siêu rẻ” chỉ với 58.000 đồng/1 chiều. Với chặng bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý về giá vé

Giá vé 58.000 đ chưa bao gồm thuế và phí và là giá vé 1 chiều.

Vé này thuộc hạng tiết kiệm nên không thể hoàn đổi, hay thay đổi tên của hành khách, đổi hành trình  giờ bay phí theo quy định của hãng đưa ra.

Thường giá vé chỉ xuất hiện ở một số ngày trong tháng nên quý khách sắp xếp lịch đu du lịch và tiến hành săn vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang.

Những điểm đến bạn khó thể bỏ qua khi đến Nha Trang

1.    Vinpearl Land – Địa điểm du lịch Nha Trang thu hút nhất hiện nay.

Vinpearl Land tọa lạc tại đảo Hòn Tre cùng các bãi biển trong xanh, Vinpearl Land đã biết đến với thiên đường của miền nhiệt đới. Tại đây có những khách sạn và khu vườn sang trọng, hồ bơi cực đã và cuốn hút du khách với thủy cung và rạp chiếu phim cực kỳ hấp dẫn.

2. Tháp Bà Ponagar

Được coi là một biểu tượng của thành phố biển Nha Trang. Nằm ở phía Bắc thành phố, là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang. Tháp Bà Ponagar là một quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ. Hàng ngày tháp Bà mở của cho khách du lịch tham quan từ 6h đến 17h30. Thường khách sau khi du lịch tham quan sẽ kết hợp với tắm suối nước khoáng. Đây được coi là một đặc sản của thành phố biển Nha Trang nên bạn đừng bỏ qua.

3. Hòn Chồng

Hòn Chồng cách thành phố biển 3km về phía đông Bắc. Đây là một quần thể các khối đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau. Ở đây không gian tách biệt với sự nhộn nhịp phố phường, Tới đây bạn sẽ có thể vui chơi, tham quan và ngắm biển.

4. Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá còn gọi là Nhà thờ Núi, nhà thờ Ngã Sáu. Tên gọi chính thức là Nhà thờ Chính tòa Ki tô Vua. Đây là công trình được Công giáo nằm trên đồi Hoàng Lân do cha xứ Louis Vallet khởi công xây dựng trong những thập niên trước.. Ðiểm cao nhất nhà thờ là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt đường.

Đặt vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang tại VeMayBayXanh.Vn

Hệ thống đặt vé máy bay tại Vé Máy Bay Xanh với hệ thống đặt vé thân thiện với nhiều chức năng ưu việt đáp ứng nhu cầu tìm vé, so sánh giá của tất cả các hãng. Bạn có thể lựa chọn giờ bay, hạn cánh của chuyến bay. Bạn có thể dễ dàng đặt vé trực tuyến tại Website http://vemaybayxanh.vn chỉ với vài cú click chuột đơn giản. Đại lý VeMayBayXanh.Vn mang đến tất cả vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang cho quý khách trong tất cả các ngày.

=> Xem thêm: Đại lý vé máy bay quận Tân Phú

=> Xem thêm: Vé máy bay đi Chu Lai - Quảng Ngãi

Để đặt vé máy bay bạn truy cập vào website: WWW.VEMAYBAYXANH.VN sau đó đến khung tìm kiếm bạn chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, số lượng hành khách và chọn tìm kiếm. Sau vài giây hệ thống sẽ hiển thị các chuyến bay sau đó bạn chọn chuyến bay phù hợp với giá vé rẻ. Sau đó bạn điền đầy đủ các thông tin hành khách, số điện thoại, email, địa chỉ. Và chọn hình thức thanh toán phù hợp với bạn.  Ngoài ra tại website Vé Máy Bay Xanh bạn có thể tìm kiếm vé rẻ theo tháng nhanh chóng tại http://vemaybayxanh.vn/so-gia-ve-thang.aspx . Chọn điểm đi, điểm đến và chọn tháng bạn muốn kiếm giá vé rẻ.

Mọi chi tiết đặt vé hoặc có nhu cầu tư vấn thông tin vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang bạn vui lòng liên hệ với chung tôi qua hotline: 0903 668 909  - 0969 694 624 . Hoặc bạn có thể trò chuyện trực tuyến tại facebook chúng tôi https://www.facebook.com/vemaybayxanh/ . Hoặc bạn đặt vé qua Zalo, Viber, Sky 0906 909 464.

 

 

[X]