Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Nghệ An – Vinh

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 23:38:16
Nhắc đến Vinh, là người ta nghĩ ngay đến Làng Sen – nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ra và lớn lên, nơi nuôi dưỡng và hình thành nên vị anh hùng dân tộc của thế giới. Bên cạnh đó, món cháo lươn cũng là một trong những đặc sản riêng biệt, mang đậm hương vị xứ Nghệ, khiến cho bất kì du khách nào đến đây cũng đều say đắm mà quên lối về. Cũng vì vậy mà vé máy bay đi Vinh – Nghệ An cũng vì thế mà ngày được nhiều người tìm mua hơn. 
Nếu để nói về Nghệ An, nhiều người vẫn thường tìm đến bài ca dao  sau:

Vé máy bay đi Vinh-Nghệ An

Đường vô xứ Nghệ loanh quanh,
Non xanh nước biếc như tranh họa đồ.
Thương em anh những muốn vô,
Sợ truông nhà Hồ, sợ phá Tam Giang.
Phá Tam Giang ngày rày đã cạn,
Truông nhà Hồ, Nội tán cấm nghiêm.
 
Chỉ một vài câu thơ thôi nhưng cũng đủ để truyền tải đến tất cả mọi người về cảnh đẹp cũng như những địa danh ,thắng cảnh có giá trị lịch sử đối với nước ta. Có thể nói, đến với Vinh – Nghệ An là cơ hội để bạn tìm hiểu và khám phá về nguồn cội của đất nước Việt Nam mình. Vì vậy, nếu có cơ hội đi du lịch, hãy chọn Vinh – Nghệ An và cũng đừng quên đặt ngay vé máy bay đi Vinh – Nghệ An giá rẻ tại ngay phòng vé máy bay xanh.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VINH-NGHỆ AN

Hotline 24/7 : (08) 66 824 260 - 0903 668 909 - 0969 694 624
Với những du khách ở miền Nam thì nét đẹp của đất và người nơi đây chính là những điều thú vụ để mọi người tìm hiểu và khám phá. Và không như lúc xưa, giờ đây, để đến Vinh, bạn có thể dễ dàng rút ngắn được khoảng thời gian di chuyển rất nhiều đến nơi này bằng việc mua cho mình một chiếc vé máy bay đi Nghệ An – Vinh. Bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí đi lại. Hiện có nhiều hãng bay đã mở các đường bay từ những tỉnh thành khác đến đây, với nhiều giờ bay và chi phí bay khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể tha hồ chọn cho mình giá vé phù hợp với túi tiền của bản thân và gia đình.
Sân bay Vinh nằm cách thành phố Vinh khoảng 6km, là một trong những sân bay lớn của khu vực Miền Trung và cả nước. Để di chuyển từ sân bay ra thành phố bạn chỉ mất 10-15 phút đi xe máy hoặc taxi.  So với nhiều sân bay khác thì sân bay Vinh có vị trí tương đối thuận tiện. 
 
Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Vinh – Nghệ An, bạn hãy liên lạc ngay với phòng vé máy bay xanh ở địa chỉ:
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Vân Khánh 
Website: vemaybayxanh.vn
SDT: 0906.909.464 - 096 969 4624
Địa chỉ: 81 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP HCM
Vé máy bay xanh luôn tìm kiếm vé giá rẻ trên tất cả các chuyến bay. Vì vậy, nếu cần vé ở bất kì mức giá nào, vé máy bay xanh cũng sẵn sàng tìm kiếm và cung cấp vé cho bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn 24/24, kể cả ngày chủ nhật. Hãy gọi điện đến số điện thoại: 0906.909.464 để được chuyên viên tư vấn, cung cấp cho bạn tất cả các thông tin có liên quan đến các chuyến bay.
 
[X]