Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vietjet công bố Chương trình “Kết nối Bầu trời Việt Nam và Thái Lan” ngày 19/12

Đăng ngày 2016-12-25 , lúc: 23:35:34
(Bangkok, ngày 19/12/2016) – Hôm nay tại Thái Lan, Vietjet long trọng công bố Chương trình Kết nối Bầu trời Việt Nam & Thái Lan “Sky Connection – Vietnam & Thailand” năm 2017. Buổi lễ có sự tham dự và chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan ông Nguyễn Tất Thành, Thứ trưởng Bộ Du lịch & Thể thao Thái Lan Bà Chavanee Tongroach và các lãnh đạo cấp cao hai nước.

Chương trình kết nối bầu trời Việt Nam & Thái Lan

 
Vé Máy Bay Xanh
 
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Vietjet chia sẻ: “Vietjet không ngừng phát triển tại Việt Nam cũng như trong khu vực, qua đó kết nối tốt hơn trục đường bay Việt Nam - Thái Lan với các điểm đến khác trên thế giới. Thái Lan là quốc gia đầu tiên sau Việt Nam mà Vietjet phục vụ các chuyến bay nội địa với dịch vụ thân thiện và chi phí tiết kiệm với ba đường bay Bangkok - Phuket, Bangkok - Chiang Mai và Phuket - Chiang Rai. Chương trình “Kết nối Bầu trời Việt Nam & Thái Lan” mang lại nhiều cơ hội cho người dân Việt Nam đến du lịch tại Thái Lan, và du khách Thái Lan đến Việt Nam, từ đó kết nối với nhiều điểm đến trong mạng đường bay rộng khắp của hãng”.
 
Chương trình “Kết nối Bầu trời Việt Nam & Thái Lan” là chuỗi các sự kiện kết nối và quảng bá du lịch Việt Nam và Thái Lan suốt năm 2017 do Vietjet và các cơ quan, đối tác phát triển du lịch hai nước phối hợp thực hiện. 
 
 
Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.
[X]