Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Hướng dẫn khai báo y tế bằng hình thức điện tử dành cho hành khách bay Vietjet

Đăng ngày 2021-10-27 , lúc: 08:25:47

Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải về việc tiếp tục triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, hành khách trước khi làm thủ tục hàng không (check-in) phải thực hiện khai báo y tế di chuyển nội địa theo quy định. Vietjet hướng dẫn việc khai báo y tế bắt buộc bằng hình thức điện tử dành cho hành khách bay Vietjet, như sau:

 

Bước 1: Quý khách truy cập vào website https://vnkm.yte.gov.vn hoặc quét mã QR bên dưới

 

 

 

 

 

Bước 2: Sau khi quý khách nhập số điện thoại di động cá nhân thì nhập mã OTP được Tổng đài VNKhoeManh gửi đến để xác thực

 

 

 

Bước 3: Quý khách chọn “Khai báo y tế” - “Khai báo y tế di chuyển nội địa”

 

 

 

 

Bước 4: Quý khách chọn “Loại khai báo – Khai báo cho bản thân”, đọc kỹ và điền chính xác các thông tin vào các ô trong mẫu khai báo y tế (ô có dấu sao “*” biểu thị thông tin bắt buộc phải nhập), trả lời trung thực các câu hỏi về dịch tễ, sau đó đồng ý các điều khoản và “Tiếp tục”.

 

 

 

 

 

Bước 5: Tờ khai y tế sẽ được lưu thành công và màn hình hiển thị thông báo “Khai báo di chuyển nội địa thành công” với mã QR. Quý khách có thể “Lưu mã QR thành hình ảnh” hoặc “In mã QR” và chọn “Hoàn thành” để kết thúc quá trình khai báo y tế.

 

 

 

 

Chỉ thực hiện khai báo y tế trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành của chuyến bay, không khai báo quá sớm, tránh việc thông tin bị sai lệch.

 

Nếu cần biết thêm chi tiết về việc khai báo y tế, quý khách vui lòng liên hệ 

 

Việc khai báo y tế của quý khách sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng. Xin được cám ơn quý khách và chào đón quý khách trên các chuyến bay của Vietjet.

 

 

[X]