Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Côn Đảo

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 22:56:14
Để có vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhất hiện nay, bạn chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay xanh qua địa chỉ:
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Vân Khánh 
Đại Lý Vé Máy Bay Xanh
Website: vemaybayxanh.vn
SDT: 0906.909.464
Địa chỉ: 213/7 Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
 
Chỉ cần gọi điện đến đại lý là bạn sẽ nhanh chóng được tư vấn và có cơ hội nhận ngay giá vé máy bay đi Côn Đảo rẻ nhất có thể.

Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Nhắc đến Côn Đảo là nhắc đến hòn đảo vô cùng xinh đẹp, là một thiên đường nghĩ dưỡng tuyệt vời cùng với những câu chuyện lịch sử linh thiêng đã in hằn theo suốt chiều dài lịch sử của nước nhà. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ của một hòn đảo nằm giữa biển khơi, Côn Đảo còn biết đến với những địa điểm lịch sử nổi tiếng như mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu hay nhà tù Côn Đảo,….Với những điểm hấp dẫn như vậy nên hiện nay ngày càng nhiều người đặt vé máy bay đi Côn Đảo để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi này cũng như có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm nhiều điều lý thú ở hòn đảo mang đậm dấu ấn lịch sử cách mạng dân tộc này.
 
 
Nếu đặt vé máy bay đi Côn Đảo thì tốt nhất bạn nên chọn khoảng thời gian từ khi ra tết ( khoảng tháng giêng) cho đến hết mùa hè. Một lựa chọn được xem là hợp lý khác là khoảng từ tháng 3 đến hết tháng 9. Khoảng thời gian còn lại (khoảng từ tháng 10 đến tháng 2) là lúc thời tiết không được thuận lợi cho lắm, vùng biển Côn Đảo thường có sóng lớn, bất tiện cho việc đi lại cũng như hoạt dộng vui chơi. Tuy nhiên, thời gian này lại là mùa khô. Thế nên, lúc này Côn Đảo luôn có ánh nắng chan hòa, là điều kiện lý tưởng và tuyệt vời để bạn có thể hòa mình thoải thích dưới ánh nắng cùng cát trắng, biển xanh, gió trời .
Ngoài việc có thể đi tàu cao tốc Côn Đảo thì bạn còn có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo để có thể rút ngắn được thời gian di chuyển, đảm bảo sức khỏe để tung hoành suốt hết chuyến hành trình của mình. Giá vé cũng không quá cao, vì thế bạn cũng có thể dễ dàng có được vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ như mình mong muốn thôi. Hiện nay chỉ có duy nhất Vietnam Airline có khai thác đường bay này, tuy nhiên mỗi ngày có đến 5 chuyến. Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn chuyến bay mà không lo kẹt vé. Vietnam airlines bay triển khai các giờ 8:00, 10:30, 13:30, 14:20, 15:00. Giá vé cũng dao động chỉ trên dưới 1.500.000 đồng/chuyến. Tuy nhiên, nếu bạn liên hệ với đại lý vé máy bay xanh, bạn có thể mua được vé máy bay đi Côn Đảo với giá rẻ nhất, hoặc chuyến bay với giá cả và thời gian phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
 
Một điều bạn cũng nên lưu ý đó là vé máy bay đi Côn Đảo sẽ chỉ khó mua vé vào tháng 7 và các tháng tết mà thôi, còn lại thì đều rất dễ mua. Đại lý vé máy bay xanh sẽ cung cấp vé giá rẻ cho bạn vào mọi khoảng thời gian trong năm. Chính vì vậy, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá vé tốt nhất nhé.
 
[X]