Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Hải Phòng

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 23:11:18
Có lẽ ít tỉnh thành nào như Hải Phòng một lúc sở hửu đến hai biệt danh nổi tiếng được nhiều người dân biết đến đó là thành phố cảng và thành phố Hoa Phượng Đỏ. Nhiều người khi nghe chỉ nghe vậy thôi chứ ít ai biết được lý do vì sao người ta lại đặt thêm những cái tên khác cho thành phố này. Nếu những ai chuẩn bị mua vé máy bay đi Hải Phòng cho chuyến du lịch đến địa danh này sắp tới thì cũng nên dành ít phút thời gian để đọc những thông tin giải thích sau đây. Trước khi đi du lịch đến một nơi nào đó thì việc tìm hiểu và nắm sơ qua một vài thông tin về nơi ấy ắt hẳn sẽ giúp bạn có một chuyến đi thêm phần vui vẻ và thú vị hơn nhiều.  

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng tại Vé Máy Bay Xanh

Gọi Hải Phòng là thành phố Cảng là bởi khi xưa, vào thời Pháp thuộc, cảng Hải Phòng là cảng lớn nhất cả nước. Và cho đến nay, cảng Hải Phòng cũng là cảng được hình thành và phát triển lâu dài nhất cả nước. Một điều đặc biệt nữa là cảng Hải Phòng cũng là cảng có lượng hàng hóa ra vào nhiều nhất nhì hiện nay, khách buôn bán cùng với khách thập phương ra vào cũng vô cùng tấp nập
 
Còn vì sao được gọi là thành phố Hoa Phượng Đỏ thì được lý giải rất đơn giản đó là thành phố này trồng rất nhiều hoa phượng. Nếu mua vé máy bay đi Hải Phòng để du lịch, thăm thú vào đợt tháng 5, tháng 6 bạn có thể nhìn thấy một màu đỏ rực hoa phượng trên rất nhiều tuyến phố của Hải Phòng. Có thể kể đến như  Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Nguyễn Đức Cảnh, Trần Phú, Quang Trung, Trần Hưng Đao, Ngô Gia Tự...( ở nội thành ), đường ven biển ở thị trấn Cát Bà - huyện Cát Hải, các tuyến đường ven biển ở quận Đồ Sơn...Đây là một điều rất thú vị mà không phải nơi nào cũng có được. Chính vì vậy mà bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng để có thể chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp quyến rũ của nơi này vào mỗi dịp hè nhé.
 
Đến Hải Phòng, bạn sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Cát Bi. Khoảng cách địa lý từ sân bay Cát Bi đến trung tâm TP Hải Phòng (theo tuyến sân bay Cát Bi - Lê Hồng Phong - Điện Biên - trung tâm TP) là 9 km, thời gian di chuyển bằng taxi khoảng 20 phút. Khoảng cách địa lý từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (theo tuyến Tân Sơn Nhất - Nguyễn Văn Trỗi - Chợ Bến Thành) là 7,5km, thời gian di chuyển bằng taxi khoảng 20 phút. 
Bạn hãy đặt vé máy bay Hải Phòng tại vemaybayxanh.vn với thao tác thật đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 5 phút, bạn sẽ mua được vé máy bay giá rẻ và có cơ hội đến thành phố hoa phượng đỏ thân yêu.

Vé máy bay đi Hải Phòng

Để tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình, bạn nên tìm mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ. Nếu không biết tìm như thế nào, mua ở đâu thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
 
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Vân Khánh 
Đại Lý Vé Máy Bay Xanh
Website: vemaybayxanh.vn
SDT: 0906.909.464
Địa chỉ:213/7 Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
Chúng tôi sẽ tìm đặt mua và giao tận nơi cho quý khách vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất.
 
[X]