Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Phú Quốc

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 23:19:36
Phú Quốc là hòn đảo được mệnh danh là “ lá phổi xanh” của Việt Nam. Từ cuối năm 2012, sân bay Phú Quốc được đưa vào hoạt động đã giúp cho việc đi lại giữa Phú Quốc và đất liền trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy không được lênh đênh trên mặt biển để ngắm những đợt sóng vỗ vào mạn tàu, không gian bao la giữa biển khơi nhưng với phương tiện là máy bay, bằng việc đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc,  bạn sẽ đến nơi mình mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian.
Hiện tại, từ sân bay Phú Quốc, chỉ có 4 chặng bay gồm Phú Quốc đi TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Rạch Giá, được các hãng hàng không khai thác. Trong đó, chặng Phú Quốc – TPHCM có lượng hành khách di chuyển nhiều nhất.  Hiện có đến 3 hãng hàng không khai thác và bán vé máy bay đi Phú Quốc và thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi lớn, giá vé cực rẻ như 199.000(hãng Jetstar).

Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc

 
 
Mỗi ngày Vietnam Airlines có gần 10 chuyến bay cho tuyến Phú Quốc  – TP HCM với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Gói siêu tiết kiệm của vé máy bay đi Phú Quốc nếu xuất phát  từ TPHCM  chỉ có 659.000 đồng. Còn lại là dao động khoảng từ 1.150.000 đến 2.200.000 đồng tuỳ hạng ghế và thời gian đặt mua vé. Đặt vé càng sớm thì giá càng giảm.So với Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet có giá vé rẻ hơn. Giá vé rẻ nhất của Jetstar là 500.000 đồng, Vietjet là 621.000 đồng. Giá vé mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng đến phòng vé máy bay xanh để được chúng tôi hỗ trợ thêm.
 
Giá vé rẻ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin, đặt vé sớm thì mới có cơ hội mua được vé giá rẻ như mình mong muốn. Vé máy bay xanh là đại lý có  cung cấp vé giá rẻ, vì vậy, bạn có thể liên hệ với vé máy bay xanh để đặt vé giá rẻ ở bất kì lúc nào. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, bạn có thể gọi điện ngay đến số điện thoại 0906.909.464  để được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn những điều cần thiết cho chuyến bay của bạn. Vé máy bay xanh luôn đặt sự uy tính lên hàng đầu nên bạn hãy yên tâm về giá vé cũng như chất lượng các chuyến bay. Chúng tôi sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn sẽ có thật nhiều niềm vui, an toàn, tiết kiệm.
 
Bạn  hãy đặt vé máy bay trực tuyến tại vé máy bay xanh với thao tác thật đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 5 phút, bạn sẽ mua được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ
Bạn cũng có thể đến văn phòng vé máy bay xanh đặt vé để có được giá vé rẻ nhất. Vé máy bay xanh sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả cho quý khách. 
 
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Vân Khánh
Đại Lý Vé Máy Bay Xanh
Website: vemaybayxanh.vn
SDT: 0906.909.464
Địa chỉ: 81 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP HCM
Chúng tôi sẽ tìm đặt mua và giao tận nơi cho quý khách vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất.
 
[X]