Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909 Nhân viên VeMayBayXanh đang Online. Quý khách đặt vé máy bay vui lòng gọi tổng đài 0903 668 909

Vé máy bay đi Tuy Hòa

Đăng ngày 2016-11-23 , lúc: 23:36:51
Phú Yên là một trong những địa điểm đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và nghĩ dưỡng trong thời gian gần đây. Những dải cát trắng, bờ biển xanh tuyệt đẹp đã làm mê đắm với những ai đã từng đặt chân đến nơi này. Đặc biệt, kể từ khi trở thành địa điểm quay cùng những khung hình đẹp như tranh vẽ trong bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên càng được nhiều người biết đến và khao khát được đặt chân đến nhiều hơn. Chính vì vậy mà vé máy bay đi Tuy Hòa luôn ở trong tình trạng hết vé trong thời gian vừa qua.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Tuy Hòa Trực Tuyến

Hotline 24/7 : (08) 66 824 260 - 0903 668 909 - 0969 694 624
Việc đến với Phú Yên giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều khi có sân bay Tuy Hòa hoạt động 24/24h. Chỉ cần đặt vé máy bay đi Tuy Hòa bất kì lúc nào là bạn đã có thể đến được vùng đất đầy nắng gió nhưng vô cùng xinh đẹp – Phú Yên.  Trước đây, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airline khai thác đường bay đến với Tuy Hòa – Phú Yên mà thôi với hai chặng bay phổ biến gồm Hà Nội – Phú Yên và TP HCM – Phú Yên. Chuyến bay Hà Nội – Phú Yên thông thường sẽ khởi hành lúc 07:05 hàng tuần . Riêng chặng bay xuất phát từ TPHCM sẽ cất cánh lúc 14:50 mỗi ngày. Và các bạn lưu ý chỉ là mỗi ngày chỉ có duy nhất một chuyến mà thôi.
Nếu như chỉ có một hãng hàng không Vietnam Airline khai thác các chuyến bay đến Tuy Hòa thì bạn sẽ không có quá nhiều lựa chọn về giá cả, ngày giờ khi mua vé máy bay đi Tuy Hòa. Tuy nhiên, tất cả giờ đây đã dễ dàng hơn nhiều khi Vietjet  Air đã chính thức khai thác đường bay Hà Nội Phú Yên vào ngày 20/5/2016 vừa qua. Như vậy, những ai ở Hà Nội đã có thêm sự lựa chọn cho mình đối với việc đặt vé máy bay đi Tuy Hòa. Những giờ khởi hành hiện tại của Chuyến bay Hà Nội – Phú Yên là 11h15 và chiều ngược lại là lúc 13h30.

Vé máy bay đi Tuy Hòa Trực Tuyến

 
Khi có sự xuất hiện của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air trên đường bay Hà Nội – Phú Yên thì bạn có thể dễ dàng tìm cho mình và người thân những chiếc vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ, tiết kiệm, hợp túi tiền. Và trong thời gian qua, đại lý vé máy bay xanh đã luôn có sẵn những chiếc vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ nhất để sẵn sàng phục vụ cho khách bất cứ lúc nào. Vì vậy, nếu có ý định đi Phú Yên, bạn đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ đến với chúng tôi để mua được vé giá rẻ nhất có thể. Hãy đến với phòng vé ở địa chỉ: 
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Vân Khánh
Đại Lý Vé Máy Bay Xanh
Website: vemaybayxanh.vn
SDT:  (08) 66 824 260 - 0903 668 909
Địa chỉ: 81 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP HCM
Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, phòng vé máy bay Xanh luôn sẵn sàng tư vấn và giúp tìm mua cho bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Và không chỉ có những vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ nhất mà phòng vé còn có rất nhiều vé máy bay đi những nơi khác giá cực rẻ, cực tiết kiệm. Vì vậy hãy nhanh tay tìm mua và không ngần ngại nhé.
 
[X]